Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi thị trấn Vĩnh Tuy lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026

19/03/2021 07:32 152 lượt xem

Sáng ngày 19/03/2021, Hội Người cao tuổi thị trấn Vĩnh Tuy tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tới dự có đồng Hoàng văn Thụ, Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Bắc Quang, cùng dự còn có TTr Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể thị trấn cùng 80 hội viên người cao tuổi về dự.

      Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi thị trấn Vĩnh Tuy luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Đến nay, toàn thị trấn có 8 chi hội với  hơn 300  hội viên. Hội viên luôn phát huy vai trò người cao tuổi, gương mẫu trong thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, vận động con cháu thực hiện đầy đủ quy ước của địa phương thực hiện luật và điều lệ hội, hưởng ứng và tích cực các phong trào “Tuổi cao gương sáng” của hội. Thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Quan tâm chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên.

Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội người cao tuổi thị trấn Vinhx Tuy nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 11 ông, bà.  Trong đó, ông Hoàng Văn Bình được Ban Chấp hành tín nhiệm bầu tái cử giữ chức vụ Chủ tịch hội; Bà Hoàng Thị Mơ tái cử giữ chức vụ Phó Chủ tịch hội, Hội người Cao tuổi thị trấn nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Hoàng Văn Thụ, Phó Ban chỉ đạo Hội người cao tuổi huyện Bắc Quang ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội Người cao tuổi đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Hội người cao tuổi tiếp tục tham mưu cho cấp uỷ Đảng thị trấn thực hiện tốt công tác phối hợp chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao chí càng cao”, “ nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, tuyên truyền cho các Hội viên chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước, các quy định của địa phương.

Tại Đại hội UBND thị trấn đã trao giấy khen cho 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ 2016 -   2021./.

 


Tin khác