Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Ngày 5/3/2024 Hội LHPN thị trấn tổ chức tọa đàm kỷ niệm Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, gắn với tuần lễ áo dài năm 2024

06/03/2024 08:47 22 lượt xem

Đến dự buổi tọa đàm về phía Đại biểu huyện có đồng chí Bùi Thị Thịnh, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch hội LHPN huyện Bắc Quang. Đồng chí Nguyễn Thị Nga, ủy viên BTV hội LHPN huyện. Còn có các đồng chí  lãnh đạo, cán bộ, công chức, cán bộ bán chuyên trách thị trấn, lãnh đạo 3 trường học, trạm y tế và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo hội viên đến từ 8 chi hội phụ nữ của thị trấn cùng các cựu lãnh đạo hội PN thị trấn qua các thời kỳ

Đến dự buổi tọa đàm về phía Đại biểu huyện có đồng chí Bùi Thị Thịnh, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch hội LHPN huyện Bắc Quang. Đồng chí Nguyễn Thị Nga, ủy viên BTV hội LHPN huyện. Còn có các đồng chí  lãnh đạo, cán bộ, công chức, cán bộ bán chuyên trách thị trấn, lãnh đạo 3 trường học, trạm y tế và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo hội viên đến từ 8 chi hội phụ nữ của thị trấn cùng các cựu lãnh đạo hội PN thị trấn qua các thời kỳ.

Buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp, trong buổi tọa đàm hội LHPN thị trấn đã  đánh giá 4 năm thực hiện CVĐ "xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" giai đoạn 2021-2024, Thi đua khen thưởng các cá nhân có thành tích trong phong trào công tác Hội năm 2023, Tặng quà tri ân các đồng chí cựu lãnh đạo Hội qua các thời kỳ, Trao quyết định với 11 hội viên danh dự.

Hội LHPN thị trấn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi với 3 đội bóng nữ đến từ các chi hội PN TDP Phố Mới, TDP Tân Lập, thôn Tự Lập trong chiều ngày 5/3/2024.

Thông qua buổi tọa đàm ôn lại truyền thống và tạo không khí vui tươi, đoàn kết,  thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 cho hội viên các chi hội phụ nữ trên địa bàn thị trấn.


Tin khác