Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Thị trấn Vĩnh Tuy tổ chức Lễ Chúc thọ, Mừng thọ cho người cao tuổi

30/01/2020 00:00 59 lượt xem

Trong không khí hân hoan phấn khởi của cả nước đón xuân Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020), sáng ngày 30/01/2020 (tức ngày mồng 6 Tết), Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Tuy tổ chức Lễ Chúc thọ, Mừng thọ Người cao tuổi cho 41 cụ đăng thọ, được công nhận thọ từ 70 tuổi đến hơn 100 tuổi

          Đến dự Lễ Chúc thọ, Mừng thọ có tập thể Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân; các ban ngành, đoàn thể thị trấn và 41 cụ cao niên cùng toàn thể gia đình.

Phát biểu tại Lễ Chúc thọ, Mừng thọ đồng chí Trần Minh Hữu - Bí thư Đảng ủy thị trấn đã gửi lời chúc mừng xuân mới đến các cụ cao niên; đồng thời, mong muốn các cụ luôn “Sống vui, sống khoẻ, sống có ích”, là tấm gương sáng và tiếp tục động viên, giáo dục con cháu tích cực lao động, học tập, công tác để xây dựng huyện Bắc Quang nói chung và thị trấn Vĩnh Tuy nói riêng, ngày càng phồn vinh và phát triển. Trong không khí vui tươi của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thị trấn Vĩnh Tuy đã tặng hoa và quà cho 41 cụ và gửi lời chúc mừng nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Mừng thọ người cao tuổi đầu năm đã trở thành nét văn hóa kính già, trọng lão trong đạo lý sống của người dân Việt Nam. Tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ là thể hiện sự quan tâm và tri ân của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi. Qua buổi lễ mừng thọ không chỉ động viên các cụ “sống vui, sống khoẻ, sống có ích”. Đây còn là dịp để con cháu ôn lại công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Nhắc nhở các thế hệ cháu con không ngừng phấn đấu, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần và vật chất để các cụ luôn sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu./.

 

 


Tin khác