Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Câu lạc bộ Tình Người Công ty TNHH Sơn Lâm Hà Giang tặng khẩu trang kháng khuẩn các chốt kiểm tra y tế

10/04/2020 00:00 56 lượt xem

Sáng ngày 7/4, tại huyện Bắc Quang, Câu lạc bộ Tình Người - Công ty TNHH Sơn Lâm Hà Giang đã trao tặng khẩu trang kháng khuẩn, động viên những người làm công tác phòng chống dịch tại các Chốt kiểm tra y tế của huyện, của tỉnh.

          Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, các chốt kiểm tra y tế của huyện Bắc Quang, của tỉnh Hà Giang phải làm việc 24/24h để phòng chống dịch bệnh. Hỗ trợ, động viên những người làm công tác phòng chống dịch tuyến đầu; Câu lạc bộ Tình Người - Công ty TNHH Sơn Lâm Hà Giang đã trao tặng 900 khẩu trang kháng khuẩn, 30 thùng mỳ tôm và 20 triệu đồng cho các Chốt kiểm tra y tế tại Bến đò Bạch Xa thị trấn Vĩnh Tuy, Chốt kiểm tra y tế tại thôn Đồng Hương xã Đồng Yên của huyện Bác Quang và Chốt kiểm tra y tế tại điểm dừng chân Cầu Trì thị trấn Vĩnh Tuy của tỉnh Hà Giang.

Với nhiệm vụ là những người ở tuyến đầu trong phòng, chống dịch. Hiện nay tổ công tác tại các chốt kiểm tra y tế đều phải làm việc 24/24h, rất khó khăn và vất vả; việc tặng khẩu trang kháng khuẩn, trao hỗ trợ và động viên các chốt kiểm dịch kịp thời sẽ tiếp thêm tinh thần cho các chiến sỹ làm nhiệm vụ chống dịch phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.


Tin khác